ನಿಮ್ಮ ಗೂಡ್ಸ್ ವರ್ಸಸ್ ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ಖರೀದಿಸುವುದನ್ನು ಚಲಿಸುತ್ತದೆ
ನಿಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸರಕುಗಳನ್ನು ಚಲಿಸುವ, ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬವು ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆ ಬೆದರಿಸುವುದು, ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲ ಆಯ್ಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ವಿಮರ್ಶೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಇದು ಆಲೋಚನೆ ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕೇವಲ ಒಂದು ಕಠಿಣ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೀವು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ಆಶಾದಾಯಕವಾಗಿ, ಚಿಂತನೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ತಲುಪಲು ಈ ಪೋಸ್ಟ್ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ನಾನು ಕೇವಲ ಮೂರು ಬಾರಿ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸರಕುಗಳ ದೊಡ್ಡ ನಡೆಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಅದೇ ಚಿಂತನೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ನಾನು (ಯಾವುದೇ ಶ್ಲೇಷೆಯಾಗಿ ಉದ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ) ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ಕೋಸ್ಟಾ ರಿಕಾಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲು ಹಲವು ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ ಎಂದು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವರು ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿರಬಹುದು ಅಥವಾ ಕನಿಷ್ಠ ಕಡಿಮೆ ಒತ್ತಡದವರಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದೆ.
ಕೋಸ್ಟಾ ರಿಕಾಗೆ ಸರಕುಗಳನ್ನು ಸಾಗಿಸುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಕಲಿತ ಮೊದಲನೆಯ ವಿಷಯವೆಂದರೆ, ಕೋಸ್ಟಾ ರಿಕಾದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಮೂವಿಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಅವನ ಮೂಲಕ ನಡೆಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಹಕರಿಸುವುದು, ನೀವು ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕಾದರೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು. ಅದು ಹೇಗೆ ತಾರ್ಕಿಕವಾಗಿ ಸರಳವಾಗಿದೆ? ಆದರೆ ನಾನು ಸಲಹೆ ನೀಡದೆ ಇದ್ದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಡಲ್ಲಾಸ್ನಿಂದ ಓಡಾಡುವವನಾಗಿರುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ವ್ಯವಸ್ಥಾಪನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.
ನಾನು ಮಾಡಿದ ಕೆಲವು ತಪ್ಪುಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ನಾವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಂದಿದ್ದೇವೆ, ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಾನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತೇನೆ. ನಾವು 3,000 ಚದರ ಅಡಿ ಮನೆಯಿಂದ 2,300 ಚದರ ಅಡಿ ಮನೆಗೆ ಇಳಿದಿದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಬಹು ಗ್ಯಾರೇಜ್ ಮಾರಾಟಗಳನ್ನು ನಡೆಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಹಿಂದಿನ 20+ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಾವು ಜಂಕ್ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಊಟದ ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಬಯಸಬಾರದೆಂದು ನಾವು ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಊಟದ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಸ್ಥಳಾವಕಾಶವನ್ನು ನಾವು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ ನಾವು ಖಂಡಿತವಾಗಿ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಂದಿದ್ದೇವೆ. ಜಾರ್ಜ್ ಕಾರ್ಲಿನ್ "ಸ್ಟಫ್" ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಿಗ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಕೋಸ್ಟಾ ರಿಕಾಕ್ಕೆ ಬರುವ ಮುನ್ನ ಇದನ್ನು ಕೇಳಬೇಕು. ನಮ್ಮ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಳ್ಳಲು ಇದು ಒಂದು ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು, ಅಂದರೆ ಚದರ ಮೀಟರ್ನಿಂದ ನಮ್ಮ ಸರಕುಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು, ನಾವು ಪರಿಗಣಿಸದೆ ಇರುವ ಖರ್ಚನ್ನು ನಾವು ಪಾವತಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಮತ್ತೆ ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ನಾನು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆ ಸೆಟ್, ಕೋಣೆಗಳ ಪೀಠೋಪಕರಣಗಳು, ಭಕ್ಷ್ಯಗಳು / ಬೆಳ್ಳಿ ಸಾಮಾನುಗಳನ್ನು ನಾನು ತಂದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅದು ಇಲ್ಲಿದೆ! ಹೌದು, ವಿಶೇಷ ಕಲಾ ತುಣುಕುಗಳು ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಸ್ತುಗಳು, ಆದರೆ ನಾವು ತಂದ ಅರ್ಧದಷ್ಟು. ಇದು ನಮ್ಮ ಚಲಿಸುವ ಮತ್ತು ಶೇಖರಣಾ ಟ್ಯಾಬ್ ಅನ್ನು ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಅಮೆರಿಕಾದ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಬಹುದು, ಮತ್ತು ಹೌದು, ಹೆಚ್ಚಿನ ಖರ್ಚಿನಲ್ಲಿ, ಆದರೆ ಮನೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮದೇ ಚಲಿಸುವ ಮತ್ತು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಕಡಿಮೆ. ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತೆರಿಗೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಹೊಸ ಸರಕುಗಳು ತೆರಿಗೆಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತವೆ. ನೀವು ಪ್ರತಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ತೆರಿಗೆ ವಿಧಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನೀವು 10 ಹೊಸ ಫ್ಲಾಟ್ ಪರದೆಯ ಟಿವಿಗಳನ್ನು ತರುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಿಮಗೆ ಬಹಳ ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತವನ್ನು ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ತೆರಿಗೆ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲವೆಂದು ಬಯಸಿದರೆ, ಬ್ಯಾರಿ ನಿಮ್ಮ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಸಮತಟ್ಟಾದ-ದರವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ಕಂಪನಿಯು ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ನೊಂದಿಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸರಕು ಸೌಲಭ್ಯ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ಮನೆಗೆ ತಲುಪಿಸಿ.
ನಾನು ನಿಮಗೆ 3-ರಿಂಗ್ ಬೈಂಡರ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಲಹೆ ನೀಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಈ ನೋಟ್ಬುಕ್ನಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಪೇಪರ್ಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಸರಕುಗಳನ್ನು ನೀವೇ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದರೆ, ಪ್ರತಿ ಬಾಕ್ಸ್ನ ವಿಷಯದೊಂದಿಗೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ಲೇಬಲ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅದರ ನೋಟ್ಬುಕ್ನಲ್ಲಿ ಅದರ ಪ್ರತಿಯನ್ನು ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ವೃತ್ತಿಪರ ಪ್ಯಾಕರ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಪ್ರತಿ ಬಾಕ್ಸ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರೆಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ 3-ರಿಂಗ್ ಬೈಂಡರ್ನಲ್ಲಿನ ನಕಲನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಾಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಲೇಬಲ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಇಲ್ಲಿ ಇಡಬೇಕು.
ಕೊಸ್ಟಾ ರಿಕಾಗೆ ನೀವು ತೆರಳಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಮೊದಲು ನೀವು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಕೆಲವು ಸಲಹೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ:
ಮೂವಿಂಗ್ ಮೊದಲು ಎರಡು ತಿಂಗಳುಗಳು:
1. ನಿಮ್ಮ ಚಲಿಸುವ ಸರಬರಾಜುಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ (ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳು, ಟೇಪ್, ಹಗ್ಗ, ಇತ್ಯಾದಿ). ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ.
2. ಯಾವುದೇ ಅಗತ್ಯ ಪ್ರಯಾಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ (ಏರ್ಲೈನ್, ಹೋಟೆಲ್, ಮತ್ತು ಬಾಡಿಗೆ ಕಾರ್ ಮೀಸಲುಗಳು).
3. ಚಲಿಸುವ ಕಂಪನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸರಿಸಲು ಟ್ರಕ್ ಬಾಡಿಗೆ ಮೀಸಲು ಮಾಡಿ.
4. ನಿಮ್ಮ ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಕವರ್ ಮಾಡಿ.
5. ನಿಮ್ಮ ಕಾನೂನು, ವೈದ್ಯಕೀಯ ಮತ್ತು ವಿಮಾ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿ.
6. ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲ ಮೇಲ್ದಾರರಿಗೆ (ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು, ಸ್ನೇಹಿತರು, ಬ್ಯಾಂಕುಗಳು, ವಿಮೆ ಕಂಪನಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಹಣಕಾಸು ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ಚಾರ್ಜ್ ಕಾರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ ಕಂಪನಿಗಳು, ವೈದ್ಯರು, ದಂತವೈದ್ಯರು ಮತ್ತು ಇತರ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು, ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಫೆಡರಲ್ ತೆರಿಗೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ವಿಳಾಸವನ್ನು ನೀಡಿ. ಸರ್ಕಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು).
7. ನಿಮ್ಮ ಚಲಿಸುವ ರಸೀದಿಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ (ಅನೇಕ ಚಲಿಸುವ ವೆಚ್ಚಗಳು ತೆರಿಗೆ ವಿನಾಯಿತಿ).
ಚಲಿಸುವ ಎರಡು ವಾರಗಳ ಮೊದಲು:
1. ಗ್ಯಾಸ್, ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್, ನೀರು, ಕೇಬಲ್, ಸ್ಥಳೀಯ ದೂರವಾಣಿ, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳಾಂತರದ ಕಸ ತೆಗೆಯುವ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಿ, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಸೈನ್ ಅಪ್ ಮಾಡಿ.
2. ನಿಮ್ಮ ನಡವಳಿಕೆಯ ದೂರದ ದೂರವಾಣಿ ಕಂಪನಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ.
3. ನಿಮ್ಮ ಚಲಿಸುತ್ತಿರುವ ದಿನಕ್ಕೆ ಸಹಾಯವನ್ನು ಮಾಡಿ.
4. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣದ ಮೀಸಲಾತಿಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
5. ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಲು ಅಥವಾ ವರ್ಗಾಯಿಸಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡಿ.
ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಸಲಹೆಗಳು:
1. ಕೆಳಗಿನ ಸರಬರಾಜುಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಗಗಳು: ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳು (ಎಲ್ಲಾ ಗಾತ್ರಗಳು), ಬಬಲ್ ಸುತ್ತು ಅಥವಾ ಇತರ ಮೆತ್ತನೆಯ ವಸ್ತು, ಗುರುತು ಪೆನ್ನುಗಳು, ಟೇಪ್ ಅಳತೆ, ಪೀಠೋಪಕರಣ ಪ್ಯಾಡ್ಗಳು ಅಥವಾ ಹಳೆಯ ಕಂಬಳಿಗಳು, ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಟೇಪ್ ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿ, ಮತ್ತು ಹಣ ಮತ್ತು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಕಾರ್ಡ್ಗಳು.
2. ಹೊಸ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಕೋಣೆಯೊಡನೆ ಪ್ರತಿ ಬಾಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಲೇಬಲ್ ಮಾಡಬೇಕು.
3. ನೀವು ಪ್ರತಿ ಐಟಂಗೆ ಅಂಗಳ ಮಾರಾಟ ಬೆಲೆಗೆ ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಐಟಂಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮನೆ ಕೋಸ್ಟಾ ರಿಕನ್ ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಬಂದಾಗ ನೀವು ಹೆಚ್ಚಿನ ತೆರಿಗೆಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮನೆಯ ಸರಕುಗಳು ವಿನಾಯಿತಿ ಪಡೆದಿವೆ.
No comments:
Post a Comment