Thursday, 17 August 2017

ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਮਾਨ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਵੇਚਣਾ ਅਤੇ ਖਰੀਦਣਾ ਆਪਣੇ ਨਿਜੀ ਸਾਮਾਨ ਨੂੰ ਘਟਾਉਣਾ, ਤੁਹਾਡੇ ਪਰਿਵਾਰ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਤਣਾਅ ਵਾਲਾ ਵਿਚਾਰ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਵਿਕਲਪਾਂ ਦੀ ਧਿਆਨ ਨਾਲ ਸਮੀਖਿਆ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਤੁਸੀਂ ਵੇਖੋਗੇ ਕਿ ਇਹ ਮੁਸ਼ਕਲ ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ ਨਹੀਂ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ, ਕੇਵਲ ਇੱਕ ਜਿਸ ਨੂੰ ਸੋਚ ਅਤੇ ਸੰਸਥਾ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ. ਆਸ ਹੈ, ਇਹ ਪੋਸਟ ਤੁਹਾਨੂੰ ਵਿਚਾਰ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚਣ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰੇਗਾ. ਮੈਂ ਨਿਜੀ ਵਸਤਾਂ ਦੀ ਸਿਰਫ ਤਿੰਨ ਵਾਰ ਹੀ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਹਰ ਵਾਰ ਇੱਕੋ ਵਿਚਾਰ ਪ੍ਰਕ੍ਰਿਆ ਦੁਆਰਾ (ਕੋਈ ਇਸ਼ਾਰਾ ਇਰਾਦਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ) ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਮੈਂ ਇਹ ਖੋਜ ਲਈ ਆਇਆ ਹਾਂ ਕਿ ਕੋਸਟਾ ਰੀਕਾ ਵੱਲ ਜਾਣ ਬਾਰੇ ਜਾਣਨ ਦੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਤਰੀਕੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਕੁਝ ਬਹੁਤ ਸਸਤਾ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਘੱਟ ਤਨਾਉ ਵਾਲੇ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਘੱਟ ਤਾਲਮੇਲ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ. ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲੀ ਗੱਲ ਮੈਂ ਕੋਸਟਾ ਰੀਕਾ ਵਿਚ ਮਾਲ ਨੂੰ ਜਾਣ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖਿਆ ਹੈ ਕਿ ਕੋਸਟਾ ਰੀਕਾ ਵਿਚ ਤੁਹਾਡਾ ਅਭਿਆਸ ਲੱਭਣਾ ਅਤੇ ਉਸ ਦੇ ਰਾਹ ਵਿਚ ਤਾਲਮੇਲ ਕਰਨਾ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਅੰਤ ਦੇ ਕਿਸੇ ਸਥਾਨਕ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣ ਦੇ ਸਮਰੱਥ ਹੋਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਇਸ ਲਈ ਜੇ ਕੋਈ ਸਵਾਲ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਇਹ ਕਿਵੇਂ ਤਰਕਸੰਗਤ ਹੈ? ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਸਲਾਹ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਸੀ ਕਿ ਮੈਂ ਡੱਲਾਸ ਤੋਂ ਇੱਕ ਪ੍ਰਵਾਸੀ ਨੂੰ ਬੁਲਾਵਾਂਗਾ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਨਾਲ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਵਿੱਚ ਵਧੇਰੇ ਭੌਤਿਕ ਮੁਸ਼ਕਿਲਾਂ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ. ਇੱਥੇ ਕੁਝ ਗਲਤੀਆਂ ਹਨ ਜੋ ਮੈਂ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ ਅਸੀਂ ਸਭ ਕੁਝ ਲਿਆਂਦਾ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਸਭ ਕੁਝ ਕਹਿ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਸਾਨੂੰ ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਮਲਟੀਪਲ ਗੈਰੇਜ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਇਕ 3,000 ਵਰਗ ਫੁੱਟ ਦੇ ਘਰ ਤੋਂ 2,300 ਵਰਗ ਫੁੱਟ ਦੇ ਘਰਾਂ ਤੱਕ ਘਟਾ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਪਿਛਲੇ 20+ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਜੰਕ ਲਿਆ ਸੀ. ਸਾਨੂੰ ਪਤਾ ਸੀ ਕਿ ਅਸੀਂ ਉਸਾਰੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਸੀ ਅਤੇ ਹੁਣ ਕਿਸੇ ਡਾਇਨਿੰਗ ਰੂਮ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਸੀ, ਕਿਉਂਕਿ ਸਾਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਕਿ ਇਹ ਸਾਡੇ ਡਿਨਰ ਰੂਮ ਸੈੱਟ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲਣ ਲਈ ਸਾਡੇ ਆਖਰੀ ਘਰ ਵਿੱਚ ਖਾਲੀ ਥਾਂ ਸੀ. ਪਰ ਅਸੀਂ ਨਿਸ਼ਚੇ ਹੀ ਹਰ ਚੀਜ ਲਿਆਉਂਦੇ ਹਾਂ. ਜੌਰਜ ਕਾਰਲਿਨ ਕੋਲ "ਸਮੱਗਰੀ" ਤੇ ਇੱਕ ਖਿਡੌਣਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਕੋਸਤਾ ਰੀਕਾ ਆਉਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹਰੇਕ ਨੂੰ ਉਸ ਦੀ ਗੱਲ ਸੁਣਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ. ਸਾਡੇ ਲਈ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਸਾਡੇ ਘਰ ਵਿੱਚ ਜਾਣ ਲਈ ਇਕ ਸਾਲ ਤੋਂ ਥੋੜਾ ਸਮਾਂ ਲੱਗਾ, ਜਿਸਦਾ ਮਤਲਬ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ਸਾਮਾਨ ਦੇ ਮੀਟਰ ਦੁਆਰਾ ਸਾਡੇ ਸਾਮਾਨ ਨੂੰ ਭੰਡਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਭੁਗਤਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ ਇੱਕ ਖਰਚਾ ਜਿਸ ਬਾਰੇ ਅਸੀਂ ਨਹੀਂ ਸਮਝਿਆ ਸੀ. ਜੇ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇਸ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਦੇਣ ਦਾ ਮੌਕਾ ਸੀ, ਮੈਂ ਸਾਡੇ ਬੈੱਡਰੂਮ ਸੈੱਟ, ਲਵੇ ਕਮਰੇ ਦਾ ਫਰਨੀਚਰ, ਪਕਵਾਨਾਂ / ਸਿਲਵਰ ਮਾਲ ਲਿਆਏਗਾ, ਅਤੇ ਇਹੋ! ਹਾਂ, ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਕਲਾ ਦੇ ਟੁਕੜੇ ਅਤੇ ਨਿੱਜੀ ਵਸਤਾਂ, ਪਰ ਅਸੀਂ ਜੋ ਕੁਝ ਲਿਆਉਂਦੇ ਹਾਂ ਉਹਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਲਗਭਗ ਅੱਧਾ ਇਸਨੇ ਸਾਡੀ ਮੂਵਿੰਗ ਅਤੇ ਸਟੋਰੇਜ ਟੈਬ ਨੂੰ ਅੱਧੇ ਵਿਚ ਕੱਟ ਦਿੱਤਾ ਹੁੰਦਾ. ਤੁਸੀਂ ਇੱਥੇ ਅਮਰੀਕੀ ਉਪਕਰਣਾਂ ਨੂੰ ਖਰੀਦ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਅਤੇ ਹਾਂ, ਉੱਚੇ ਖ਼ਰਚੇ ਤੇ, ਪਰ ਘਰ ਤੋਂ ਤੁਹਾਡਾ ਹਿੱਸਿਆਂ ਨੂੰ ਸਟੋਰ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਅਜੇ ਵੀ ਘੱਟ ਹੈ. ਨਿੱਜੀ ਵਸਤਾਂ ਉੱਤੇ ਟੈਕਸ ਨਹੀਂ ਲਗਾਇਆ ਜਾਂਦਾ, ਪਰ ਉਹ ਚੀਜ਼ਾਂ ਜੋ ਨਵੇਂ ਹਨ, ਟੈਕਸਾਂ ਦੇ ਅਧੀਨ ਹਨ. ਕਈ ਵਾਰੀ ਉਨ੍ਹਾਂ 'ਤੇ ਟੈਕਸ ਨਹੀਂ ਲਗਦਾ, ਜੇ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਹਰ ਇਕ ਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਜੇ ਤੁਸੀਂ 10 ਨਵੇਂ ਫਲੈਟ ਸਕਰੀਨ ਟੀਵੀ ਲੈ ਆਉਂਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਸੰਭਾਵਨਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਬਹੁਤ ਵੱਡੀ ਰਕਮ ਉੱਤੇ ਟੈਕਸ ਲਗਾਇਆ ਜਾਵੇਗਾ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਟੈਕਸ ਦੇ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਸਵਾਲ ਨਹੀਂ ਪੁੱਛਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਬੈਰੀ ਫਲੈਟ-ਰੇਟ ਦੀ ਗਤੀ ਦਾ ਵਿਕਾਸ ਕਰੇਗਾ, ਜਿਸ ਵਿਚ ਤੁਹਾਡਾ ਟੈਕਸ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਵੇਗਾ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਚਿੰਤਾ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਉਸਦੀ ਕੰਪਨੀ ਕਸਟਮ ਨਾਲ ਸਾਰੇ ਵੇਰਵਿਆਂ ਅਤੇ ਸੌਦਿਆਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲ ਕੇ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਮਾਨ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਭੰਡਾਰਣ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਜਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਵੇਂ ਘਰ ਵਿੱਚ ਪਹੁੰਚਾ ਦੇਵੇਗੀ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸੁਝਾਅ ਦੇਵਾਂਗਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ 3-ਰਿੰਗ ਬਿੰਦੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ ਅਤੇ ਇਸ ਨੋਟਬੁਕ ਵਿੱਚ ਅੱਗੇ ਵਧਣ ਲਈ ਸਬੰਧਤ ਸਾਰੇ ਕਾਗਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਰੱਖੋ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣਾ ਸਾਮਾਨ ਪੈਕ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਹਰ ਇੱਕ ਡੱਬੇ ਦੇ ਅੰਸ਼ਾਂ ਨਾਲ ਬਾਕਸ ਨੂੰ ਲੇਬਲ ਕਰੋ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਨੋਟਬੁੱਕ ਵਿਚ ਉਸ ਦੀ ਕਾਪੀ ਰੱਖੋ. ਜੇ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਪੇਸ਼ਾਵਰ ਪੈਕਰ ਹਨ, ਤਾਂ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਓ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹਰ ਇੱਕ ਬਾਕਸ ਦੇ ਵਿਸ਼ਾ-ਵਸਤੂ ਦੀ ਸੂਚੀ ਮਿਲਦੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਹ ਕਿ ਬਾਕਸ ਨੂੰ ਉਸ ਸਮਗਰੀ ਨਾਲ ਲੇਬਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਜਿਸਦੀ ਕਾਪੀ ਤੁਹਾਡੀ 3-ਰਿੰਗ ਬੀਂਡਰ ਵਿਚ ਹੈ. ਕਸਟਮ ਨਾਲ ਸੰਬੰਧਿਤ ਸਾਰੇ ਕਾਗਜ਼ਾਤ ਇੱਥੇ ਵੀ ਰੱਖੇ ਜਾਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ. ਕੋਸਟਾ ਰੀਕਾ ਵਿੱਚ ਜਾਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਇਸ 'ਤੇ ਕੁਝ ਸੁਝਾਅ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ: ਮੂਵਿੰਗ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਦੋ ਮਹੀਨੇ: 1. ਆਪਣੀ ਚੱਲਦੀਆਂ ਸਪਲਾਈਆਂ (ਬਕਸੇ, ਟੇਪ, ਰੱਸੀ ਆਦਿ) ਇਕੱਤਰ ਕਰੋ. ਪੈਕਿੰਗ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ 2. ਕਿਸੇ ਵੀ ਜ਼ਰੂਰੀ ਯਾਤਰਾ ਪ੍ਰਬੰਧ (ਏਅਰਲਾਈਨਾਂ, ਹੋਟਲ ਅਤੇ ਰੈਂਟਲ ਕਾਰ ਰਿਜ਼ਰਵੇਸ਼ਨ) ਬਣਾਓ. 3. ਆਪਣੀ ਮਾਲਿਕਾਂ ਨੂੰ ਲਿਜਾਣ ਲਈ ਇੱਕ ਮੂਵਿੰਗ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰੋ ਜਾਂ ਟਰੱਕ ਦੇ ਰੈਂਟਲ ਰਿਜ਼ਰਵੇਸ਼ਨ ਕਰੋ. 4. ਆਪਣੀ ਅਸਲ ਜਾਇਦਾਦ ਨੂੰ ਅਸਥਾਈ ਅਤੇ ਸਥਾਈ ਲੋੜਾਂ ਨੂੰ ਢੱਕੋ. 5. ਇਕ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਅਤੇ ਪਹੁੰਚ ਯੋਗ ਥਾਂ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਕਾਨੂੰਨੀ, ਡਾਕਟਰੀ ਅਤੇ ਬੀਮਾ ਰਿਕਾਰਡ ਰੱਖੋ. 6. ਆਪਣੇ ਸਾਰੇ ਮੇਲਰਾਂ (ਪਰਿਵਾਰ ਦੇ ਮੈਂਬਰਾਂ, ਦੋਸਤਾਂ, ਬੈਂਕਾਂ, ਬੀਮਾ ਕੰਪਨੀਆਂ, ਅਤੇ ਹੋਰ ਵਿੱਤੀ ਸੰਸਥਾਵਾਂ, ਚਾਰਜ ਕਾਰਡ ਅਤੇ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ ਕੰਪਨੀਆਂ, ਡਾਕਟਰਾਂ, ਦੰਦਾਂ ਦੇ ਡਾਕਟਰਾਂ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ, ਰਾਜ ਅਤੇ ਸੰਘੀ ਟੈਕਸ ਅਥਾਰਟੀਜ਼, ਅਤੇ ਹੋਰ) ਨੂੰ ਆਪਣਾ ਨਵਾਂ ਪਤਾ ਦਿਉ. ਸਰਕਾਰੀ ਏਜੰਸੀਆਂ). 7. ਆਪਣੇ ਚਲ ਰਹੇ ਰਸੀਦਾਂ (ਕਈ ਹਿੱਸਿਆਂ ਦੇ ਖਰਚੇ ਟੈਕਸ ਕਟੌਤੀਯੋਗ ਹਨ) ਰੱਖੋ. ਮੂਵਿੰਗ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਦੋ ਹਫਤੇ: 1. ਗੈਸ, ਬਿਜਲੀ, ਪਾਣੀ, ਕੇਬਲ, ਸਥਾਨਕ ਟੈਲੀਫ਼ੋਨ, ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਚਾਲ ਦੇ ਕੂੜੇ-ਕਰਕਟ ਦੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰੋ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਨਵੇਂ ਪਤੇ ਤੇ ਆਪਣੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਲਈ ਸਾਈਨ ਅੱਪ ਕਰੋ. 2. ਆਪਣੀ ਚਾਲ ਦੀ ਲੰਮੀ ਦੂਰੀ ਫੋਨ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰੋ. 3. ਆਪਣੇ ਚੱਲ ਰਹੇ ਦਿਨ ਲਈ ਮਦਦ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰੋ. 4. ਆਪਣੀ ਯਾਤਰਾ ਰਿਜ਼ਰਵੇਸ਼ਨ ਦੀ ਪੁਸ਼ਟੀ ਕਰੋ. 5. ਜੇ ਲੋੜ ਪਵੇ ਤਾਂ ਆਪਣੇ ਬੈਂਕ ਖਾਤੇ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰਨ ਜਾਂ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਕਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰੋ. ਪੈਕਿੰਗ ਸੁਝਾਅ: 1. ਇਹ ਨਿਸ਼ਚਤ ਕਰੋ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਨਿਮਨਲਿਖਤ ਸਪਲਾਈ ਅਤੇ ਉਪਕਰਣ ਹਨ: ਬਕਸੇ (ਸਾਰੇ ਅਕਾਰ), ਬੁਲਬੁਲਾ ਰੈਪ ਜਾਂ ਹੋਰ ਕੂਸ਼ਿੰਗ ਸਮੱਗਰੀ, ਪੈਨਿੰਗ, ਟੇਪ ਮਾਪ, ਫਰਨੀਚਰ ਪੈਡ ਜਾਂ ਪੁਰਾਣੇ ਕੰਬਲ, ਪੈਕਿੰਗ ਟੇਪ ਅਤੇ ਕੈਚੀ, ਅਤੇ ਪੈਸਾ ਅਤੇ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਕਾਰਡ. 2. ਨਵੇਂ ਬਾਕਸ ਵਿਚ ਕਮਰੇ ਦੇ ਨਾਲ ਹਰੇਕ ਬਾਕਸ ਨੂੰ ਲੇਬਲ ਕਰੋ ਜਿਸ 'ਤੇ ਇਸਨੂੰ ਚਲੇ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. 3. ਹਰ ਵਸਤੂ 'ਤੇ ਤੁਸੀਂ ਯਾਰਡ-ਵਿਕਰੀ ਕੀਮਤ ਨਾਲ ਪੈਕਿੰਗ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਇਸ ਲਈ ਇਕ ਆਈਟਮਾਈਜ਼ਡ ਸੂਚੀ ਬਣਾਓ, ਇਸ ਲਈ ਜਦੋਂ ਤੁਹਾਡੇ ਘਰ ਕੋਸਟਾ ਰੀਕਨ ਰੀਲੀਜ਼' ਤੇ ਆਉਂਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਟੈਕਸਾਂ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਪੈਂਦਾ. ਨਿੱਜੀ ਘਰੇਲੂ ਵਸਤਾਂ ਨੂੰ ਛੋਟ ਹੈ

No comments:

Post a Comment