त्यांना एक नोकरीवर घेण्यापुर्वी चलती कंपन्यांची तुलना करा
नवीन गंतव्यस्थानाकडे हलवणे किंवा बदलणे हे एक व्यस्त आणि गोंधळात टाकणारे कार्य आहे आणि समस्येचा समावेश आहे. परंतु व्यावसायिक हलणार्या कंपन्यांच्या मदतीने हे सोपे झाले आहे. खरोखर व्यावसायिक हलणारी कंपनी लोक किंवा कार्यालय स्थलांतरण शोधणार्या लोकांना सहाय्य करण्यासाठी पुनर्स्थित करणे आणि हलविणे सेवा प्रदान करते. व्यावसायिक हलणार्या कंपन्यांना आपल्या मौल्यवान वस्तूंच्या नवीन स्थानावर पुनर्स्थापना करण्याकरिता व्यापक समाधान प्रदान करतात. परंतु, एखादी हालचाल करण्याआधी आपण आपल्या मालांबद्दल सर्व गोष्टी स्पष्ट करणे आवश्यक आहे ज्याकडे हलवावे लागते. आपण व्यावसायिक मूव्हर्स आणि पॅकर्ससह व्यवहार करत असल्यास, आपण उत्कृष्ट, विश्वासार्ह आणि त्याहून अधिक आर्थिक सेवा प्रदाता निवडा हे सुनिश्चित करा.
भारतामध्ये अनेक हलवणा-या कंपन्या आहेत ज्या आपल्या नवीन गंतव्याकडे जाण्यास मदत करतात. भारतीय चलन सेवा पुरवठादार त्यांच्या ग्राहक किंवा ग्राहकांना त्यांच्या गुणवत्तेसाठी तसेच आर्थिक सेवा म्हणून प्रसिद्ध आहेत. विहीर, भारतातील एक व्यावसायिक चलन कंपनी घेण्यापूर्वी तुम्ही अनेक चलन कंपन्यांची तुलना करा. लक्षात ठेवा आपण आपल्या मौल्यवान वस्तूंचे स्थलांतर करणार आहात त्यामुळे आपण एक विश्वासार्ह चालणारी कंपनी निवडणे आवश्यक आहे. त्यामुळे, हलवून सेवा पुरवठादाराची नियुक्ती करण्याआधी आपण हलविलेल्या कंपनीबद्दल चौकशी करणे आवश्यक आहे ज्यासाठी आपण कोणती सेवा घेणे आहे आपण काही धीराने आणि हलवून कंपन्या बद्दल तपासल्यास, आपण आर्थिकदृष्ट्या दराने उत्कृष्ट हलवून सेवा प्रदाता मिळवा. नामांकित चलन कंपनी घेण्याद्वारे तुम्हाला उत्कृष्ट पॅकिंग आणि सेवा घेऊन तसेच सुरक्षित आणि सुरक्षित हमीचे आश्वासन मिळते.
भारतातील उत्कृष्ट आणि प्रतिष्ठित चलन कंपनी शोधण्यासाठी पॅकर्स आणि मूव्हर्स कंपन्यांची तुलना कशी करावी याचे काही उपयुक्त टप्पे आहेत.
सुरुवातीला आपण निर्देशिका, इंटरनेट, मित्र, नातेवाईक, सहकारी इत्यादींकडून अनेक हलणारी कंपन्यांची माहिती शोधली पाहिजे. किमान चार प्रतिष्ठित चलन कंपन्या शोधून काढा.
एकदा आपण चार चलन कंपन्या शोधल्यानंतर आपण प्रत्येक कंपनीचे प्रतिनिधीला बोलावे आणि त्याला ज्या गोष्टी बदलाव्या लागतील त्यास शारीरिक रूपाने पहावे. त्यांना आपले संपूर्ण माल जे नवीन गंतव्यस्थानाकडे हलवायचे आहे ते दर्शवा.
पॅकर्स मूव्हर्सच्या प्रत्येक प्रतिनिधीला आपण समान माल दर्शवू याची खात्री करा.
आपण स्वत: ला आणि या व्यवहारास स्पष्टपणे सांगावे. गोष्टी स्पष्ट करण्यासाठी आपल्यास जास्तीत जास्त प्रश्न असणे आवश्यक आहे. लक्षात ठेवा, आपण आपल्या मौल्यवान वस्तूंचे पालट करण्यासाठी जात आहात त्यामुळे, आपल्या कंपनीत असलेल्या कंपनीच्या प्रतिनिधीकडून आपल्या मनात काही शंका किंवा शंका घेण्यास लाज आणू नका. कोणतीही चांगली चलती कंपनी त्यांच्या सेवांच्या तपशीलांमध्ये जाण्यासाठी आनंदित होईल.
आपण त्यांच्या सेवांमध्ये खर्चाची आणि लपलेल्या खर्चाची स्पष्ट माहिती करून घेणे आवश्यक आहे. अंदाजपत्रक वस्तू किंवा वजन वाढल्यास तुम्ही अतिरिक्त शुल्क आकारास स्पष्ट केले पाहिजे. दरवाजा आणि हलवून वैन यांच्या दरम्यान लांब अंतरावरील लांबून जाण्याचे अंतर असल्यास आपल्याला काही अतिरीक्त शुल्क भरावे.
आपण कंपनी नोंदणी, अनुभव आणि मागील ग्राहकांविषयी विचारू शकता. आपण लेखी अंदाज मागू शकता. दिलेल्या तारखेला आपल्या मूल्यमापनीय मालमत्तेस हलविण्यास किंवा वितरीत करण्यात अयशस्वी झाल्यास आपण कंपनीच्या प्रतिनिधीला कायदेशीर जबाबदारीबद्दल विचारू शकता. आपले सामान गमावले किंवा खराब झाले तर आपण कंपनीचे उत्तरदायित्व विचारावे. आपल्या मौल्यवान वस्तूंचे विमा विचारा
विविध चलित कंपन्यांबरोबर काही संशोधन केल्यानंतर, आता प्रत्येक सेवा प्रदात्याद्वारे देण्यात आलेल्या अंदाजपत्रकाची तुलना करण्याची वेळ येते. हलवून कंपनीच्या प्रत्येक प्रतिनिधीने केलेल्या अंदाजे सामानाचे हिशेब घ्या. त्यांच्या अंदाजांशी तुलना करा आणि त्यापैकी एक निवडा जे आपल्या गरजा पूर्ण करतात. आपण नोंदणीकृत, परवानाधारक आणि प्रतिष्ठित पॅकर्स आणि मूव्हर्स सेवा प्रदाते निवडण्याचे नेहमीच प्रयत्न करत असल्याचे सुनिश्चित करा.
हैदराबाद, मुंबई, दिल्ली, बेंगळुरू, कोलकाता आणि नोएडा येथे अनेक नामवंत पॅकर्स आणि मूव्हर्स आहेत जे त्यांच्या ग्राहकांना त्यांच्या गुणवत्तेसाठी आणि प्रभावी प्रभावी सेवांसाठी प्रसिद्ध आहेत.
No comments:
Post a Comment